หาเรื่องหย่า! ชายฟ้องหย่าเมียที่อยู่ด้วยกันมา 40 ปี เพราะหัวนมเธอ ผิดรูป

blogger templates


        คู่สามีภรรยาชาวออสเตรเลียแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 1972 และมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่เมื่อไม่นามานี้ ผู้เป็นสามีได้ฟ้องหย่าภรรยา โดยบอกว่าในสายตาของเขา การแต่งงานสิ้นสุดลงตั้งแต่พบความผิดปกติบางอย่างของเธอแล้ว และเธอเองก็พยายามเลี่ยงการมีเซ็กส์กับเขาด้วย
          ชายคนนี้ให้การว่า เขาไม่เคยเห็นหน้าอกของเธออีกเลยตั้งแต่ปี 1974 ซึ่งเป็นตอนที่เขาค้นพบว่าร่างกายของเธอผิดรูป ซึ่งถ้าเขารู้ก่อนหน้านี้ บางทีการแต่งงานอาจไม่เกิดขึ้น และถ้าเธอไม่ท้อง เขาก็คงหย่ากับเธอไปตั้งแต่ปี 1975 แล้ว
          เขายังบอกอีกด้วยว่า ระหว่างปี 1975-1999 เขามีเซ็กส์กับเธอแทบจะนับครั้งได้ แต่ทุกๆ อย่าง อย่างเช่น ไปดินเนอร์ ไปพักผ่อนตากอากาศด้วยกัน ยังคงเกิดขึ้นปรกติ เพราะเขาและเธอเป็นเพื่อนสนิทกัน


          ส่วนภรรยายืนยันว่าการแต่งงานยังไม่สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ ในตอนที่พวกเขาตัดสินใจบอกลูกๆ ว่าจะแยกทางกัน และมีหลักฐานเป็นบัตรเครดิตที่พวกเขาใช้ร่วมกันยืนยันว่าพวกเขายังนอนเตียงเดียวกันจนถึงปี 2006
          ซึ่งคดีนี้ อัยการอยู่ข้างภรรยา เพราะไม่มีหลักฐานพอเพียงที่จะยืนยันว่าเขาได้แยกทางจากภรรยา และที่เขาบอกว่า หัวนมของภรรยาผิดรูปนั้นก็ไม่มีน้ำหนักพอที่จะฟ้องหย่าได้

0 Response to "หาเรื่องหย่า! ชายฟ้องหย่าเมียที่อยู่ด้วยกันมา 40 ปี เพราะหัวนมเธอ ผิดรูป"

แสดงความคิดเห็น



Free Back Links Exchanges