โผล่อีกราย! คนขับคัมรี่ป้ายแดงปาดหน้า-พกปืน ทุบรถคู่กรณีกลางถนน [ชมคลิป]

blogger templates

 เป็นอีกคลิปที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในตอนนี้ เมื่อมีผู้คนแชร์คลิปที่ชื่อว่า "รถแพง .. ตราสีทอง .. ปืน .. เหนือกฏหมาย ...??" ในยูทูป ระบุว่า "ขอแรงช่วยกันแชร์คลิปนี้ไปให้สุดทีนะครับ ผมไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใครอีก

 Toyota Camry สีบรอนเงินครับ ป้ายแดง ผมไม่มั่นใจว่าป้ายแท้ หรือปลอม แต่ผมเชื่อว่า จะต้องหากันจนเจอจนได้ ทะเบียน น .... กรุงเทพมหานคร"

 ในคลิปเป็นผู้ชายขับรถเก๋งมากับผู้หญิงอีกคน ปรากฏว่ามีรถเก๋งคัมรี่ ป้ายแดง ขับปาดหน้าให้จอด จากนั้นชายคนขับคัมรี่ก็เดินลงจากรถ มาทุบรถเก๋งคู่กรณี ทั้งใช้รองเท้าทุบ มือทุบ เตะใส่รถ ด้วยความโกรธแค้น ซึ่งชายหญิงในรถคู่กรณีล็อกรถไว้ตลอดแล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน โดยบอกกับชายคนขับคัมรี่ว่า"เดี๋ยวไปเจอกันที่โรงพัก"ก่อนขับรถออกไปทันที 

 อย่างไรก็ตาม ในคลิปไม่ได้บอกถึงสาเหตุที่เกิดการระเบิดอารมณ์ของคนขับคัมรี่ว่ามาจากเรื่องอะไร 

 ต่อมามีคนโพสต์ชี้แจงว่า "เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าของคลิป เขากำลังขับรถกลับที่พัก ผ่านเส้นทางบรม และได้เจอคนๆนี้ กำลังเปิดกระจกสูบบุหรี่อยู่ และขับรถกินเลนมาทางขวา ผมเลยชะลอรถให้นิดนึง แต่เขาก็ไม่เข้าเลนซักที ผมเลยตัดสินใจเร่งเครื่องไป

 แต่พอผมเร่งเครื่อง เขากลับพยายามเปิดไฟเบียดเข้า แต่ผมไม่ยอม เนื่องจาก เขาไม่สื่อสาร และขับรถไม่เกรงใจเพื่อนร่วมถนน ก็เลยอดเลนนั้นไป จึงไม่พอใจ เริ่มจากแซงหน้าผม และกระทืบเบรคใส่ก่อน จนรถข้างหลังผมสองคันถัดไป ชนกัน แต่ผมไหวตัวทัน จึงตัดสินใจไปต่อ และพยายามเก็บหลักฐานคนๆนี้ให้ได้ 


 หลังจากนั้น เขายังไม่จบ จอดรถขวางผม และพกปืนไว้ข้างหลังลงมาพยายามทำร้ายผมครับ แต่ว่าทำไม่ได้ จึงทำลายทรัพย์สินแทนครับ หรืออาจถึงพยายามฆ่าเลยครับ เพราะพกปืนมาด้วย"




0 Response to "โผล่อีกราย! คนขับคัมรี่ป้ายแดงปาดหน้า-พกปืน ทุบรถคู่กรณีกลางถนน [ชมคลิป]"

แสดงความคิดเห็น



Free Back Links Exchanges