ทนได้ไง! 1 เดือน ไฟไหม้บ้านถึง 112 ครั้ง มันเกิดขึ้นได้ไง?

blogger templates

ประหลาดไฟลุกไหม้ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านหนุ่มพัทลุงเอง เหลือเชื่อตลอด 1 เดือน ไหม้ถึง 112 ครั้ง ร่ำไห้วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบหาสาเหตุ
 
เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่บ้านเลขที่ 144 หมู่ 6 ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ของ นายล้อม ศักดิ์หวาน อายุ 63 ปี ตลอด 1เดือนที่ผ่านมาได้เกิดไฟไหม้ขึ้นภายในบ้านกว่า112 ครั้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบภายในบ้านเสื้อผ้า ที่นอน หมอนมุ้งเครื่องใช้ต่างๆ ทั้งภายในห้องนอนห้องครัวและโซฟา ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย ส่วนที่เหลือญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันขนย้ายมาเก็บไว้หน้าบ้าน แต่เมื่อนำเข้าไปใช้ในบ้านก็เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาจนได้รับความเสียหายอีก



นายล้อม เล่าทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่าเหตุการณ์ไฟไหม้ภายในบ้านเริ่มเกิดขึ้นมาตั้งแต่วันที่17 มี.ค. 58 ที่ผ่านมาซึ่งครั้งแรกไฟได้ลุกไหม้โรงเก็บของใช้หลังบ้าน จนได้รับความเสียหาย แล้วต่อมาก็ได้ลุกไหม้ภายในบ้านทุกวัน ตั้งแต่ที่นอน หมอนมุ้ง เสื้อผ้าที่ใช้ใส่ รวมถึงผ้าห่มเครื่องใช้ กระดาษถุงพลาสคิกที่อยู่ภายในบ้านจู่ๆ ไฟก็ลุกไหม้ทุกวันจนถึงทุกวันนี้และสำหรับเสื้อผ้าของใช้ทุกวันนี้ไม่มีเหลือไว้ให้ใช้แล้วรวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าไฟก็ยังไหม้


"ญาติๆ มาช่วยดูแลและใช้น้ำพรมภายในบ้านให้ชื้นและเตรียมถังน้ำไว้เพื่อป้องกันแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ไฟยังไหม้อยู่บ่อยครั้ง รวมถึงญาติๆ ที่มาเฝ้าเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่บางครั้งก็ไหม้จนเกือบลวกร่างกายได้รับบาดเจ็บ ตลอด 1 เดือนผมและครอบครัวมีความทุกข์เป็นอย่างมาก ไม่สามารถออกไปทำมาหากินได้ และได้ร้องขอหน่วยงานทางจังหวัดที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบแต่ก็ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดูแลหรือตรวจสอบแต่อย่างใด" นายล้อม กล่าว
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังเก็บภาพภายในบ้านแค่เพียง 15นาที ได้เกิดไฟไหม้ผ้าขนหนูที่เปียกน้ำ ถุงพลาสติก กล่องยาสามัญประจำบ้านถึง 3 ครั้ง ทั้งที่อุณหภูมิภายในบ้านวัดได้ 33องศา ซึ่งไม่น่าจะเกิดไฟไหม้ขึ้นได้..

0 Response to "ทนได้ไง! 1 เดือน ไฟไหม้บ้านถึง 112 ครั้ง มันเกิดขึ้นได้ไง?"

แสดงความคิดเห็น



Free Back Links Exchanges